Cách điều trị ngứa âm đạo hiệu quả

Ngứa âm đạo là một trong những triệu chứng phụ khoa mà nhiều chị em hay gặp và nó gây ra khá nhiều sự khó chịu cho sinh hoạt cuộc sống và ảnh hưởng đên sức khỏe sinh sản.


Cách điều trị ngứa âm đạo hiệu quả

Đầu tiên khi có hiện tượng ngứa âm đạo chị em nên đi khám phụ khoa để phòng ngừa nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo, âm hộ.

Trường hợp bị viêm âm đạo thì chị em phải điều trị theo chỉ định của bác sỹ như dùng thuốc đặt âm đạo, uống thuốc. Việc dùng loại thuốc nào cũng cần phải tuân theo chỉ định của bác sỹ để tránh bị nhờn thuốc, kháng thuốc, không mang lại kết quả tốt.

Ngoài ra để khắc phục tình trạng ngứa âm đạo chị em phải chú ý trong vấn đề vệ sinh như:

Thường xuyên rửa “cô bé” khoảng 2 lần mỗi ngày, chỉ nên rửa bên ngoài âm hộ, không nên đưa tay thụt rửa vào bên trong âm đạo.

Tuyệt đối không gãi âm đạo, âm hộ vì hành động này càng khiến bạn bị ngứa âm đạo hơn.

Nên chọn quần lót chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không nên mặc quần quá bó sát, quá bí. Nếu có thể chị em nên mặc các loại váy rộng rãi.

Chị em nên rửa “cô bé” bằng nước ấm pha muối hoặc các dung dịch phụ khoa có mức độ kích ứng thấp.

Bạn có thể xông “cô bé” với nước nóng, nước trầu không sẽ giúp giảm ngứa đáng kể.

Sau khi rửa cô bé hay lau khô bằng khăn bông nhẹ nhàng.

Vệ sinh sạch sẽ cô bé sau mỗi lần đi đại tiện, tiểu tiện.

Cho nên cách tốt nhất là nữ giới cần phải tiến hành điều trị ngay, nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ kiểm tra đúng nguyên nhân, tình trạng, mức độ bệnh từ đó xây dựng một phác đồ điều trị thích hợp với từng người.

Và một trong nhiều nơi mà chị em có thể yên tâm đến để điều trị đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, vì sau khi đến phòng khám chị em được chữa trị bằng những phương pháp mới theo công nghệ của nước ngoài, giúp bệnh mau chóng được đẩy lùi.

Trên đây là những thông tin về hiện tượng ngứa âm đạo. Nếu còn điều gì băn khoăn bạn có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi vào số điện thoại để được giải đáp nhé.

Tham khảo bài viết bổ ích khác:

Nhận xét