Phòng khám phụ khoa ở Long Khánh tốt và hiệu quả

Khám phụ khoa là một việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ bởi những vấn đề về phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe thậm chí nó có thể tước đi quyền làm mẹ bất cứ lúc nào.

Do đó, các chị em cần phải nhanh chóng đi đến cơ sở y tế để thăm khám phụ khoa định kỳ để có thể phát hiện bệnh kịp thời. Hiện nay ngoài việc chọn các bệnh viện công lập thì tại Phòng khám phụ khoa ở Long Khánh có tốt không? sẽ được giải đáp trong bài viết sau.


Phòng khám phụ khoa ở Long Khánh tốt và hiệu quả

Bệnh phụ khoa là tên gọi chung của rất nhiều bệnh lý khác nhau. Vì vậy mỗi bệnh sẽ có những dấu hiệu đặc trưng riêng.

Tuy nhiên, các bác sĩ thuộc lĩnh vực phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, do cấu tạo cơ quan sinh dục của nữ giới là giống nhau nên khi mắc bệnh phụ khoa, tại cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện các dấu hiệu như:

Ngứa vùng kín: tùy thuộc vào ngứa nhiều hay ít sẽ thấy mức độ bệnh nghiêm trọng của bệnh.

Khí hư bất thường: khi vệ sinh không sạch sẽ hoặc có tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm,…lượng dịch nhầy sẽ tiết ra nhiều hơn bất thường và có mùi hôi

Đau rát khi giao hợp: khi đã mắc bệnh phụ khoa, chị em sẽ nhận thấy vùng kín của mình bị đau rát khi giao hợp. Thậm chí nặng hơn còn gây chảy máu sau giao hợp.




Tiểu buốt, tiểu đau, đau bụng dưới: cũng là một trong những dấu hiệu điển hình của mộtsố bệnh phụ khoa.

Kinh nguyệt bất thường: ra máu ngoài kỳ kinh là dấu hiệu cho thấy có thể đang mắc một bệnh phụ khoa nào đó, thậm chí còn là cảnh báo của các bệnh ung thư nguy hiểm.

Bài liên quan:

Về việc chọn một địa chỉ để khám phụ khoa trong số hàng ngàn địa chỉ trên địa bàn Long Khánh như hiện nay, trước tiên người bệnh nên tìm hiểu thông tin về các cơ sở y tế đó xem trang thiết bị y tế và khám phụ khoa có đạt tiêu chuẩn không.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn như thế nào, từ đó mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín tại Long Khánh.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang nhận được nhều sự tin tưởng và ủng hộ của các chị em phụ nữ khi đến điều trị.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và tay nghề: là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của một phòng khám. Ở đây chúng tôi luôn có những bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế: Các trang thiết bị y tế kiểm tra và phòng xét nghiệm điều trị tại phòng khám luôn được đảm bảo đạt chuẩn, được vô trùng cẩn thận do đó người bệnh sẽ cảm thấy an toàn và hiệu quả.
  • Phương pháp điều trị: Sau khi xác định bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất cho chị em nhằm tránh những biến chứng xấu đến sức khỏe của chị em.
  • Chi phí thăm khám: các mức phí thăm khám đều được công khai từng hạng mục chi phí, do đó người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm về việc khám chữa bệnh tại đây.
  • Bảo mật thông tin: toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối nên người bệnh không cần phải lo lắng về vấn đề này.
Với những thông tin trên đây sẽ giúp cho các chị em có thể lựa chọn được cơ sở y tế uy tín cho mình. Nếu còn thắc mắc thì hãy nhanh chóng gọi đến số hotline (0251) 381 9288 

Xem thêm trên 

Nhận xét

  1. Cho em xin đia chi để đến khám phụ khoa và xét nghiệm ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét