Bị ra máu hai lần trong một tháng có sao không?

Hiện nay, tại Biên Hòa, Đồng Nai có rất nhiều phòng khám nhỏ lẽ mọc lên, trong đó bao gồm những cơ sở kém chất lượng, không được Sở Y tế cấp phép gây ra hậu quả nghiêm trọng và khiến cho nhiều bệnh nhân hoang mang, mất niềm tin vì không biết phải lựa chọn nơi nào để tiến hành điều trị kinh nguyệt không đều với chi phí hợp lý.

Hiểu được tâm lý và trăn trở đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý bệnh nhân những thông tin về chi phí chữa trị kinh nguyệt không đều tại Biên Hòa, Đồng Nai qua bài viết dưới đây



Kinh nguyệt không đều là bệnh gì?

Kinh nguyệt không đều (Rối loạn kinh nguyệt) là một trong những bệnh phụ khoa mà nữ giới hay gặp, chị em nào cũng phải một lần trong đời mắc phải.

Kinh nguyệt không đều có rất nhiều nguyên nhân gây nên như cân nặng, áp lực (stress), rối loạn nội tiết, mãn kinh sớm và các bệnh lý khác như bệnh tim, tiểu đường... đều khiến chị em có nguy cơ mắc bệnh cao.

Khi mắc bệnh kinh nguyệt không đều chứng tỏ tình trạng sức khỏe sinh sản của chị em đang gặp vấn đề rắc rối, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời bệnh nhân nguy cơ có thể mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác như u xơ tử cung, viêm buồng trứng, hiếm muộn vô sinh nữ... ảnh hưởng đến chất lượng đời sống và tinh thần của bệnh nhân.

Xem thêm

Bị ra máu hai lần trong một tháng có sao không?

Để xác định rõ mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh kinh nguyệt không đều thì bước đầu tiên là người bệnh nên đến trực tiếp cơ sở y tế uy tín để thăm khám và tiến hành xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, sau đó các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp.

Thông thường chi phí hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chi phí thăm khám ban đầu: Chi phí sẽ bao gồm các khoảng liên quan đến các bước như làm các thủ tục, xét nghiệm để kiểm tra chính xác mức độ bệnh, tình trạng cơ thể như thế nào và có mắc bệnh kinh nguyệt không đều hay không.

Cơ sở lựa chọn để điều trị: Quan trọng rất lớn đến chất lượng thăm khám – chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều. Cơ sở chất lượng kém, không có giấy phép hành nghề hay tuân theo quy định của sở y tế thì chi phí sẽ rẻ hơn nhiều, nhưng để lại hậu quả vô cùng đáng sợ, có khi còn tốn kém nhiều tiền bạc hơn và kéo dài thời gian điều trị.

Quá trình chăm sóc: Sự chăm sóc cho bệnh nhân mắc kinh nguyệt không đều là thực sực rất quan trọng bởi vì trước, trong và sau khi điều trị bệnh nhân được các bác sĩ, nhân viên và người nhà quan tâm, chăm sóc cẩn thận thì quá trình phục hồi càng nhanh, bệnh càng thuyên giảm chi phí hỗ trợ điều trị càng giảm đi.

Phòng khám Đa khoa Đồng Nai là cơ sở uy tín với nhiều năm kinh nghiệm về các bệnh phụ khoa, đặc biệt là kinh nguyệt không đều bởi vì thế áp dụng phương pháp nào để đạt hiệu quả cao, hay điều trị làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí, vẫn hiệu quả cao không khiến bệnh nhân chờ đợi là những mục tiêu mà phòng khám đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Các lí do bạn nên lựa chọn Phòng khám Đa khoa Đồng Nai

Phòng khám quy tụ khá nhiều bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề.

Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, các khu vực như phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được vô trùng tuyệt

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, luôn tận tâm hỗ trợ giúp bệnh nhân thoải mái về tâm lý, không lo lắng quá nhiều khiến quá trình diễn ra nhanh hơn.

Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà và có hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến bệnh nhân không cần xếp hàng quá lâu.

Chi phí hỗ trợ điều trị tại phòng khám luôn công khai, niêm yếu theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Chính những yếu tố trên đã hình thành một Phòng khám Đa khoa Đồng Nai - khám phụ khoa ở biên hòa hoàn mỹ, thân thiện và chất lượng, chiếm được rất nhiều tình cảm và niềm tin từ tất cả mọi người trong suốt những năm vừa qua.

Nếu bệnh nhân muốn đặt lịch hẹn thông khám không cần phải chờ đợi quá lâu hay xếp hàng, bóc số bởi vì tại phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đồng Nai địa chỉ Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai hoặc điện thoại Hotline (0251) 381 9288

Tham khảo:

Nhận xét