An toàn bảo mật khi chỉnh hình phụ khoa ở Hồng Phúc Đồng Nai

Đa số chị em phụ nữ thường băn khoăn về vấn đề vùng kín của mình như: âm đạo giãn rộng, rách màng trinh hay màng trinh không còn,… nên thường tìm đến những phòng khám phụ khoa để cải thiện những vấn đề ấy. Thế những nỗi lo không biết chọn địa chỉ nào để thăm khám, chi phí điều trị có mắc không và hơn hết là độ bảo mật về thông tin cá nhân có được đảm bảo. Nhưng chị em yên tâm an toàn bảo mật khi chỉnh hình phụ khoa ở Hồng Phúc sẽ xóa tan mọi lo lắng trên.


An toàn bảo mật khi chỉnh hình phụ khoa ở Hồng Phúc

Để giúp cho chị em hiểu chỉnh hình phụ khoa hơn, các chuyên gia chuyên về phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết. Chỉnh hình phụ khoa là một tiểu phẫu thuật đơn giản nhằm tân trang lại vùng kín dựa vào những phương pháp và các thiết bị khoa học hiện đại.

Ngày nay phụ nữ luôn là người phải gánh nhiều gánh nặng áp lực từ gia đình, cuộc sống và cả công việc. Chưa kể đến các chị em sau những lần sinh nở đã khiến đường âm đạo bị giãn rộng, độ đàn hồi không còn được như thời trẻ trung nên gặp nhiều phiền toái và rắc rối trong quan hệ vợ chồng, những lúc thế này đây chị em tiến hành chỉnh hình phụ khoa. Hoặc những chị em lỡ đánh mất cái ngàn vàng trước hôn nhân cũng như không muốn chồng tương lai biết để tránh dẫn tới đỗ vỡ hạnh phúc hiện tại,thì việc đi chình hình phụ khoa rất cần thiết.

Vá mang trinh hay thu hẹp âm đạo là một số thủ thuật chỉnh hình phụ khoa giúp thay đổi sinh lý ở phụ nữ, nâng cao chất lương tình dục và giúp cho phụ nữ vược qua những mặc cảm trong cuộc sống chăn gối với bạn tình. Chỉnh hình phụ khoa không chỉ giúp khôi phục màng trinh, thu hẹp kích thước của âm đạo mà còn giúp cho vùng kín được trẻ hóa, tăng độ đàn hồi và tăng tính thẫm mỹ theo ý muốn của mỗi người.


Theo các chuyện gia của phòng khám Hồng Phúc cho biết, thực chất những thủ thuật chỉnh hình phụ khoa rất đơn giản, chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có đủ uy tín và đảm bảo an toàn cho bạn để tiến hành tiểu phẫu này vì mức độ nguy hiểm rất cao. Vậy nếu không biết chọn lựa địa chỉ nào thì hãy lựa chọn theo những tiêu chí sau:

Độ an toàn: các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong giải phẫu sẽ trực tiếp tiến hành tiểu phẫu. Cần phải đảm bảo là không mắc các bệnh phụ khoa và bệnh viêm nhiễm nào khác trước khi tiến hành.

Tính thẫm mỹ cao: kết quả sau khi tiến hành thủ thuật cần đạt được như hiện trạng lúc đầu, hay gần giống bạn đầu lúc chưa bị rách, yêu cầu khó nhận biết được và không bị rách đường vá.

Mức độ hồi phục nhanh chóng: thủ thuật vá màng trinh thực chất là dựa vào nền tảng của màng trinh cũ, chứ không phải là sử dụng màng trinh giả gắn vào nên hồi phục cao, đồng thời sẽ giảm được nhiều biến chứng.

Đặc biệt độ an toàn bảo mật khi chỉnh hình phụ khoa phải luôn được bảo mật tuyệt đối. Đây là một vấn đề tương ối nhạy cảm, nhất là đối với những chị em đi vá màng trinh trước hôn nhân vì hạnh phúc về sau.


Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là hồ sơ bệnh án của mình hoàn toàn được bảo mật. Chỉ khi bác sĩ cần truy cập hồ sơ bệnh án của mình, bác sĩ sẽ gửi yêu cầu truy cập đến bạn, bạn hoàn toàn có thể “ đồng ý” hoặc “ từ chối” với yêu cầu để bác sĩ có thể khám và chữa trị cho bạn tốt hơn. Ngoài ra, bác sĩ không ai có thể tự ý truy cập vào hồ sơ bệnh án của bạn.

Do đó, các chị em nên lựa chọn đúng địa chỉ an toàn và uy tín sẽ giúp cho chị em dễ dàng lấy lại tự, khẳng định bản thân của mình. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, PK1, P. Tân Tiến, Biên Hòa Đồng Nai mạnh dạn đi đầu áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong việc chỉnh hình phụ khoa để phục vụ cho tất cả nhu cầu cho các chị em. Hãy đến với Hồng Phúc để được tận hưỡng những dịch vụ tốt nhất về chỉnh hình phụ khoa.

Tham khảo:

Nhận xét